Bỏ Túi Ngay 10+ Mẫu Áo Sơ Mi Nữ Kiểu Hàn Quốc Cực Sành Điệu!

Cùng với làn sóng thời trang quốc tế, phong cách thời trang Hàn Quốc cũng trở nên vô cùng phổ biến. Trong số đó, phải kể đến kiểu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc. Chiếc áo này được coi là biểu tượng của sự phá cách. Trong bài viết sau, hãy cùng Milvus khám phá những kiểu áo sơ mi kiểu dáng Hàn Quốc sành điệu. 

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc
Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc

6 Mẫu Áo Sơ Mi Nữ Kiểu Hàn Quốc Thời Thượng 

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Những mẫu áo này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện đấy!

Xem thêm: Mẫu Áo Sơ Mi Nữ Kiểu Giá sốc

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc họa tiết kẻ sọc thanh lịch 

Áo sơ mi kẻ sọc là một trong những item mà các bạn nữ có thân hình mũm mĩm không thể bỏ qua. Họa tiết sọc đa dạng cho phép bạn biến tấu chiếc áo một cách độc đáo. Theo đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn áo kẻ sọc ngang hoặc sọc dọc. Theo đó, bạn có thể mặc áo thun croptop hoặc áo hai dây bên trong áo sơ mi. 

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc form rộng hiện đại 

Từ lâu, sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc form rộng là biểu tượng bất hủ cho sự phóng khoáng. Kiểu áo này không hề kén dáng người. Vì vậy, các bạn nữ có dáng người mũm mĩm có thể tự tin diện kiểu áo này ra đường. Đặc biệt, chất áo làm từ vải đũi, vải kaki thoáng mát, rất thoải mái khi mặc vào mùa hè. 

Nếu yêu thích phong cách nữ tính, bạn hãy mặc ngay mẫu áo này với chân váy ngắn. Ngay cả khi đi làm, đi học, đi chơi hay đi dạo phố,… áo sơ mi form rộng cũng không hề lỗi mốt. 

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc
Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc

Sơ mi Hàn Quốc dáng croptop 

Nếu sở hữu vòng eo thon gọn, còn chần chờ gì mà không diện ngay chiếc áo sơ mi croptop thời thượng. Kiểu áo với phần thân áo suông, được cắt xẻ táo bạo để lộ ra vòng eo nhỏ nhắn. Trong khi đó, phần tay áo lại được thiết kế theo dáng phồng, mang đến phong cách tiểu thư, đài các. 

Hơn nữa, người mặc cũng sẽ cảm nhận được sự hài hòa giữa vẻ lịch lãm và năng động. Chẳng hạn như: Quần âu cạp cao, quần jeans ống rộng cạp cao, váy cạp cao,… Đặc biệt, để thể hiện phong cách street style, bạn hãy kết hợp áo sơ mi croptop với váy dây dáng dài nhé! 

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc dáng ngắn tay 

Từ lâu, áo sơ mi nữ dáng ngắn tay đã là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của phái đẹp. Chiếc áo dù không quá mới mẻ nhưng lại rất bắt mắt. Chị em phụ nữ cũng rất yêu thích kiểu áo này chính vì sự thoải mái mà nó mang lại. Áo sơ mi nữ ngắn tay rất hợp để mặc đi biển, đi du lịch. 

Để tránh sự đơn điệu, bạn có thể chọn áo sơ mi có họa tiết nhiều màu sắc tạo cảm giác bắt mắt. Tiếp đó, chọn những màu sắc pastel đơn giản để dễ dàng phối đồ hơn. 

Xem thêm: Mẫu Áo Sơ Mi Nữ Kiểu Giá sốc

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc
Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc

Áo sơ mi nữ sát nách phong cách Hàn Quốc 

Áo sơ mi sát nách mang đến cho người mặc vẻ ngoài kiêu sa, sang trọng. Phần cổ áo được may theo dáng cổ V cách tân, kết hợp với hai hàng cúc áo sành điệu. Áo sơ mi sát nách thường được may theo dáng dài, tạo cảm giác thân hình thon gọn, cao ráo. Màu áo pastel giúp cho người mặc trở nên trẻ trung và thanh lịch hơn. Điều này khiến cho chiếc áo tiện dụng hơn. Với những kiểu áo sơ mi sát nách dáng ngắn, bạn nên mặc cùng quần tây ống rộng và giày cao gót. 

Các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp
Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc kẻ caro độc đáo 

Một trong những mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc must try phải kể đến áo sơ mi họa tiết kẻ caro. Áo dù đơn giản nhưng vừa thể hiện chất hiện đại, vừa phảng phất phong cách old money. Chiếc áo lại càng phát huy vẻ đẹp ở khi được phối đồ theo phong cách đơn giản. Chính họa tiết caro đã là một điểm nhấn ấn tượng, mang lại cho người dùng vẻ ngoài phá cách. Đặc biệt, họa tiết caro càng nhỏ thì khả năng “hack dáng” càng tốt. Kiểu áo này sẽ giúp bạn che đi các vùng mỡ thừa một cách hiệu quả. 

Nếu mặc áo caro với chân váy dài, bạn đã có ngay một outfit đi làm thanh lịch, quyến rũ. Trong khi đó, kết hợp áo sơ mi caro với quần jeans ống rộng sẽ giúp bạn nổi bật và cuốn hút hơn. 

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc
Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc

Áo sơ mi phong cách Hàn Quốc dáng cổ bèo nữ tính 

Cổ áo, tay áo và thân áo được phối ren và thiết kế theo dáng phồng độc đáo. Những chi tiết này tạo nên tổng thể ngọt ngào, giúp bạn có được vẻ ngoài yêu kiều, đài các. Để nhấn nhá thêm cho bộ trang phục, bạn có thể thắt thêm một chiếc nơ nhỏ ở cổ áo. Tiếp đó, mặc cùng với chân váy dài hoặc quần âu cổ điển. 

Áo sơ mi Hàn Quốc dáng cổ bèo cần có độ bồng bềnh nhất định nên thường được may từ 2 lớp trở lên. Vì vậy, áo sẽ thích hợp hơn để mặc vào mùa đông. Bạn có thể hoàn thiện bộ trang phục bằng cách xỏ thêm một đôi giày búp bê đáng yêu. 

Xem thêm: Mẫu Áo Sơ Mi Nữ Kiểu Giá sốc

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc kiểu cổ tim

Áo sơ mi nữ làm tôn lên phong cách tự tin, độc lập và sang trọng của phái nữ. Outfit này rất hợp để bạn diện đến những nơi công sở đòi hỏi tính lịch sự và chuyên nghiệp. Đặc biệt, chất vải lụa cao cấp có độ mềm mịn, chống nhăn rất tốt. Nó giúp cho chiếc áo trở nên cao cấp hơn, tôn lên dáng vẻ quý phái của người mặc. Áo sơ mi nữ được các cấp quản lý vô cùng yêu thích, đặc biệt là áo cổ tim màu đỏ. 

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc
Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc

Làm Sao Để Chọn Được Áo Sơ Mi Nữ Kiểu Hàn Quốc Phù Hợp? 

Vậy làm sao để chọn được áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc phù hợp với dáng người? Bạn có thể tham khảo một số yếu tố quan trọng giúp bạn chọn được áo sơ mi phù hợp là: 

Nên chọn áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc hợp với vóc dáng 

Mỗi người lại sở hữu những vóc dáng khác nhau. Điều thiết yếu nhất là bạn cần chọn được kiểu áo có thể che đi khuyết điểm. Đồng thời, tôn lên vẻ đẹp trên cơ thể của người mặc. Chẳng hạn, những bạn nữ thấp bé nên chọn áo sơ mi ôm sát để tôn lên vòng 2 săn chắc. Cùng với đó, tạo hiệu ứng cơ thể cao ráo, cân đối hơn. 

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc
Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc

Ưu tiên áo sơ mi Hàn Quốc có chi tiết nhã nhặn 

Nếu làm việc trong môi trường văn phòng, bạn nên chọn những chiếc áo có họa tiết nhã nhặn. Đây vừa là điểm nhấn độc đáo cho chiếc áo, vừa giúp bạn trở nên thanh lịch, chuyên nghiệp. Để tránh sự nhàm chán, bạn có thể chọn áo có các chi tiết nhấn nhá nhỏ. Có thể là ren ở tay áo, nơ ở cổ áo, viền áo đính đá,… Lúc này, nàng sẽ ngay lập tức trở nên sành điệu hơn đấy! 

Chọn áo sơ mi nữ có màu sắc phù hợp 

Mặc dù màu sắc áo thường được chọn theo sở thích cá nhân, nhưng bạn cũng nên ưu tiên áo có màu sắc phù hợp. Áo có màu sắc tươi sáng rất hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, năng động. 

Milvus – Thương Hiệu Đồng Phục Công Sở Nổi Tiếng Việt Nam 

Xem thêm: Mẫu Áo Sơ Mi Nữ Kiểu Giá sốc

Milvus cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu trang phục bắt mắt, thời thượng. Các sản phẩm của Milvus được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp. Chính vì thế mà chiếc áo tạo cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Từ đó, giúp bạn dễ dàng vận động và tự tin giao tiếp trong thời gian dài. Hơn nữa, độ bền của áo cũng được giữ lâu hơn, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng. 

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc
Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được những mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc sành điệu nhất 2024. Hãy đến ngay Milvus và sắm cho mình một chiếc áo sơ mi thời thượng.