Top Những Kiểu Áo Sơ Mi Trắng Học Sinh “Must Have” Nhất Hiện Nay! 

Áo sơ mi trắng học sinh là trang phục không thể thiếu trong môi trường học đường. Nó là bộ trang phục casual nên còn có thể mặc khi đi làm, đi dạo phố, đi chơi. Chiếc áo mang phong cách thời trang bất hủ, giúp tôn lên được vẻ đẹp riêng của mỗi cô gái. Vì vậy, các nàng tuyệt đối không được bỏ lỡ 8 kiểu áo sơ mi trắng học sinh mà Milvus giới thiệu trong bài viết sau. 

áo sơ mi trắng học sinh
áo sơ mi trắng học sinh

8 kiểu áo sơ mi trắng học sinh trẻ trung 

Áo sơ mi trắng học sinh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là loại trang phục đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Chiếc áo cũng mang đến phong cách thanh lịch, chỉn chu cho người mặc. Đặc biệt, các mẫu áo sơ mi học sinh luôn được cải tiến với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ đó, tạo được điểm nhấn cho người mặc, ngay cả khi kết hợp cùng quần tây, jean hay chân váy. 

áo sơ mi trắng học sinh
áo sơ mi trắng học sinh

Dưới đây là 9 kiểu áo sơ mi trắng học sinh trẻ trung, năng động mà bạn không thể bỏ qua: 

Áo sơ mi trắng học sinh form rộng cá tính  

Áo sơ mi nữ dáng rộng là một item bất hủ, từng được giới trẻ lăng xê hết mực. Chiếc áo có thiết kế đơn giản, nên vô cùng tiện dụng. Bạn có thể sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau, lại dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách. Đặc biệt, form áo rộng phù hợp với mọi vóc dáng. Nó giúp nàng che đi vòng 2 quá khổ một cách hiệu quả và khéo léo. 

Với những bạn yêu thích phong cách nữ tính, bạn có thể áo sơ mi trắng học sinh với chân váy hoặc quần ống lửng. Cách phối này rất phù hợp cho mọi hoàn cảnh, từ đi học đến đi chơi, dạo phố.

Áo sơ mi trắng học sinh kiểu Hàn Quốc 

áo sơ mi trắng học sinh
áo sơ mi trắng học sinh

Nếu phân vân trước quá nhiều sự lựa chọn, áo sơ mi trắng học sinh kiểu Hàn Quốc chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là dáng áo phổ biến, với vẻ ngoài được cách điệu tinh tế. Chiếc áo cải thiện được hiệu quả nhược điểm đơn điệu, nhàm chán của những chiếc áo sơ mi truyền thống. Khoác lên mình chiếc áo sơ mi Hàn Quốc, bạn sẽ ngay lập tức có được vẻ ngoài vừa dễ thương, vừa tao nhã. 

Áo sơ mi dáng croptop quyến rũ  

Đây là một item siêu cute cho các nàng năng động, đầy cá tính là áo sơ mi trắng học sinh croptop. Chiếc áo giúp bạn tôn lên vóc dáng cũng như chiếc bụng thon thả. Kiểu áo này cũng cũng có thể biến tấu thành nhiều phong cách vô cùng đa dạng. Từ dễ thương, năng động khi mặc cùng chân váy xòe, đến cá tính khi phối cùng quần jean hoặc quần ống rộng. 

Kiểu áo sơ mi trắng học sinh cổ V 

áo sơ mi trắng học sinh
áo sơ mi trắng học sinh

Áo sơ mi nữ cổ chữ V mang lại vẻ đẹp sành điệu và trẻ trung cho người mặc. Thông thường, áo sơ mi trắng học sinh cổ Vy sẽ được mix cùng chân váy ngắn để tạo vẻ nữ tính. Nếu muốn vẻ ngoài trở nên phá cách, cá tính hơn, bạn cũng có thể mặc cùng quần jean hoặc quần ống rộng. 

Áo sơ mi trắng học sinh thắt dây độc đáo 

Áo sơ mi nữ thắt dây cũng nằm trong top các kiểu áo sơ mi trắng học sinh được yêu thích nhất. Thiết kế dây thắt cách điệu ở cổ hoặc eo tạo được cảm giác điệu đà, sành điệu hơn hẳn. Chiếc áo này cũng rất đa năng khi có thể phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau như: Chân váy, quần jeans, quần âu,… 

Áo sơ mi nữ tay ngắn cho nữ giới  

Áo sơ mi nữ tay ngắn là rất phù hợp với các cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung. Thiết kế tay ngắn vừa hiện đại, vừa tạo cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi làm việc. Chiếc áo còn được biến tấu với nhiều mẫu mã khác nhau như: Cổ tròn, cổ vuông, cổ chữ V,… Từ đó, cho phép nàng thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân. 

áo sơ mi trắng học sinh
áo sơ mi trắng học sinh

Áo sơ mi nữ dáng trễ vai 

Là một cô gái hiện đại, áo sơ mi trắng học sinh trễ vai chắc hẳn là một item “must have”. Thiết kế trễ vai mang đến cảm giác sành điệu, quyến rũ. Nó sẽ giúp nàng khoe trọn bờ vai thon thả nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch. Để thêm phần cá tính, nàng hãy mặc áo sơ mi cùng quần jean và xỏ thêm một đôi boots cổ cao cổ nhé! 

Áo sơ mi trắng học sinh họa tiết kẻ sọc 

Áo sơ mi nữ kẻ sọc đã mang luồng gió mới đến, phá bỏ sự đơn điệu, nhàm chán của áo sơ mi trắng truyền thống. Họa tiết kẻ sọc mang đến cho người mặc vẻ bề ngoài trẻ trung, thời thượng. Hơn nữa, nó còn giúp bạn trông gọn gàng, thon thả hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn áo sơ mi có họa tiết màu trung tính như: Trắng đen, xanh, nâu,… Nó không chỉ giúp bạn dễ mix & match, mà còn trông thanh lịch và sang trọng hơn đấy! 

áo sơ mi trắng học sinh
áo sơ mi trắng học sinh

Cách phối áo sơ mi trắng học sinh sành điệu

Thông dụng, dễ phối là những từ ngữ miêu ta rất đúng về chiếc áo sơ mi trắng học sinh. Tuy nhiên, phối áo sơ mi học sinh như thế nào mới là đúng cách? Bạn có thể tham khảo một số cách phối đồ với áo sơ mi trắng điển hình như sau: 

Thử ngay áo sơ mi trắng nữ và quần jeans

Phối áo sơ mi trắng học sinh với quần jean là cách mix đồ đã quá quen thuộc nhưng lại không hề lỗi mốt. Sự kết hợp đơn giản mà hài hòa này mang đến cho bạn vẻ sang trọng, lịch sự và tinh tế. Bởi vậy, nó được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Set đồ này cũng có khả năng “cân” đẹp mọi hoàn cảnh, giúp bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

Áo sơ mi trắng mặc cùng quần short năng động 

áo sơ mi trắng học sinh
áo sơ mi trắng học sinh

Còn gì tuyệt vời hơn khi diện lên mình chiếc áo sơ mi trắng học sinh và quần short trong tiết trời mùa hè. Quần short không chỉ mang lại sự mát mẻ, thông thoáng, thoải mái, mà còn giúp bạn khoe được đôi chân thon thả. 

Phối áo sơ mi trắng học sinh với chân váy 

Áo sơ mi trắng học sinh mặc cùng chân váy là cách phối đồ quen thuộc dành cho cô nàng dịu dàng, nữ tính. Chị em có thể linh hoạt biến tấu với nhiều kiểu váy khác nhau, từ váy midi, váy jeans, váy bút chì, váy chữ A,… 

Combo sơ mi trắng nữ và quần âu thanh lịch 

Combo sơ mi trắng quần âu dường như đã quá quen thuộc với những quý cô công sở. Nó mang lại cho bạn cảm giác lịch thiệp, hiện đại vượt ngoài mong đợi đấy! 

Áo sơ mi trắng phối cùng áo croptop

Áo sơ mi trắng truyền thống mặc cùng áo croptop là cách phối đồ được nhiều chị em yêu thích. Cũng bởi sự mới mẻ, đột phá và ấn tượng mà bộ trang phục này mang lại. Áo croptop cắt xẻ táo bạo sẽ giúp nàng khoe trọn nét đẹp hình thể nóng bỏng. Trong khi đó, áo sơ mi trắng khoác ngoài cùng một chiếc quần short jean màu sáng sẽ tiết chế bộ trang phục hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn trở nên lịch sự, sang trọng hơn nhiều. 

Milvus – Cung cấp các mẫu thời trang công sở nữ cao cấp  

Milvus là thương hiệu thời trang nổi tiếng với những thiết kế công sở đẹp, độc, lạ. Các sản phẩm của Milvus là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét hiện đại và cổ điển. Từ đó, tạo ra một bản sắc rất riêng mang tên thương hiệu thời trang Milvus. Các sản phẩm tại Milvus chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung và cao. 

Với tính ứng dụng cao, khách hàng có thể dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách khác nhau. Từ đó, bắt kịp với xu hướng thời trang hiện đại, cá tính. Đến với Milvus, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Milvus đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã nắm được những mẫu áo sơ mi học sinh cá tính, thanh lịch. Hãy đến ngay Milvus để sắm cho mình những set đồ thời thượng, cao cấp để làm mới phong cách bản thân nhé!