Các Kiểu Áo Cổ Lá Sen Đẹp Mà Nàng Không Thể Bỏ Qua!

Các kiểu áo cổ lá sen đẹp là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay những kiểu áo có thiết kế cổ áo lá sen cách điệu, độc đáo. 

Bên cạnh sơ mi trắng truyền thống, bạn có thể làm mới tủ đồ bằng các kiểu áo cổ lá sen đẹp. Phần cổ áo giống như chiếc lá sen xòe rộng tạo cảm giác mềm mại, nữ tính. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Milvus tìm hiểu ngay những kiểu áo cổ lá sen cực thời thượng và đẹp mắt nhé! 

Các kiểu áo cổ lá sen đẹp
Các kiểu áo cổ lá sen đẹp

Kiểu Áo Cổ Lá Sen Là Gì?

Áo sơ mi cổ sen có đặc trưng là hai miếng vải giống như chiếc lá may đính vào phần cổ của trang phục. Đa số các kiểu áo cổ lá sen đẹp được làm từ chất vải mỏng, thoáng mát nên có thể dễ dàng bay trong gió. Thiết kế áo được may sát vừa vặn với số đo cơ thể. Từ đó, làm tôn lên vòng eo thon thả của phái đẹp. Chính vì thiết kế đơn giản và chất liệu thoải mái mà chiếc áo rất dễ phối đồ, cũng như được nhiều người yêu thích. Đây là lý do vì sao kiểu áo này được phái đẹp rất săn tìm, đặc biệt là những cô nàng công sở.

Xem thêm: Mẫu thời trang nữ hiện đại nhất

Các Kiểu Áo Cổ Lá Sen Đẹp, Hot Trend

Áo cổ lá sen mang đến cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính, rất được lòng các cô nàng điệu đà. Dưới đây là thiết kế các kiểu áo cổ lá sen đẹp mà bạn không thể bỏ qua là: 

Các kiểu áo cổ lá sen đẹp
Các kiểu áo cổ lá sen đẹp

Áo cổ sen tròn truyền thống 

Các kiểu áo cổ lá sen đẹp theo dáng tròn chắc hẳn đã rất quen thuộc với phái đẹp. Để có được một set đồ năng động, trẻ trung, bạn có thể phối áo lá sen với với quần ôm skinny. Kiểu trang phục này không chỉ giúp nàng trở nên trẻ trung, cuốn hút hơn, mà còn có khả năng “hack dáng” cực đỉnh đấy! 

Áo cổ lá sen nhọn đẹp mắt 

Một trong các kiểu áo cổ lá sen đẹp đang “làm mưa, làm gió” hiện nay phải kể đến áo lá sen cổ nhọn. Chi tiết cổ áo nhọn cách tân vừa phảng phất nét hoài cổ, vừa rất hiện đại, độc đáo. Đây cũng chính là món đồ yêu thích của các cô nàng công sở trong những ngày hè oi bức. 

Xem thêm: Mẫu thời trang nữ hiện đại nhất

Áo cổ lá sen vuông độc đáo

Nếu đang theo đuổi phong cách trang nhã, cổ điển, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua kiểu áo sơ mi cổ sen vuông. Với chất liệu thoáng mát, bạn có thể mặc ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù là đi làm, đi học hay đi cà phê,… Nàng có thể linh hoạt kết hợp áo sơ mi cùng quần short jeans năng động hoặc quần baggy cơ bản. Vào những ngày trời se lạnh, outfit phù hợp nhất với áo cổ lá sen vuông là mặc cùng chân váy midi. Bên cạnh đó, bạn có thể mix cùng một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài. 

Áo sơ mi cổ lá sen Nhật Bản 

Nếu là tín đồ của các bộ phim hoạt hình Nhật Bản, bạn đừng bỏ qua áo sơ mi cổ sen Nhật Bản nhé! Điểm đặc trưng của các kiểu áo cổ lá sen đẹp mang phong cách Nhật Bản là gam màu trung tính. Hơn nữa, phần cổ sen ôm sát gọn gàng sẽ tạo cảm giác “mi nhon” hơn. Chính vì vậy, chiếc áo này rất dễ phối đồ, lại rất thích hợp cho các cô nàng mũm mĩm. 

Các kiểu áo cổ lá sen đẹp
Các kiểu áo cổ lá sen đẹp

Áo cổ sen hai tầng vải tơ xước  

Áo cổ sen hai tầng là kiểu áo sơ mi cách tân mới được ra mắt trong mùa hè năm 2024. Chi tiết được yêu thích nhất trên chiếc áo là hàng cúc ngọc tinh tế. Áo màu xanh pastel nhẹ nhàng, tạo nên phong cách thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt, vải tơ xước là loại vải cao cấp, mang đến cảm giác vô cùng thoáng mát, dễ chịu. 

Áo cổ sen gợn sóng cuốn hút 

Áo croptop cổ sen gợn sóng là gợi ý hàng đầu trong số các kiểu áo cổ lá sen đẹp. Trẻ trung, cá tính mà vẫn rất thanh lịch, dịu dàng chính là những từ ngữ chính xác nhất khi nhắc đến kiểu áo này. Áo được thiết kế theo kiểu croptop với form áo rộng, tay bồng nhẹ nhàng. Điểm nhấn của chiếc áo là phần cổ sen được làm cách điệu theo dạng sóng lượn. Bên cạnh đó, phần thân áo còn được điểm xuyết bằng một hàng cúc có cùng màu với cổ áo. Từ đó, giúp cho chiếc áo trở nên nổi bật hơn rất nhiều. 

Các kiểu áo cổ lá sen đẹp
Các kiểu áo cổ lá sen đẹp

Ngoài ra, chất liệu lụa xước mềm mại đảm bảo người mặc luôn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày dài. Thông thường, áo cổ sen sẽ được mix cùng cùng chân váy dài, quần kaki cạp cao hoặc quần âu. 

Xem thêm: Mẫu thời trang nữ hiện đại nhất

Lạ mắt với mẫu áo cổ lá sen đẹp bản to  

Áo cổ sen bản to là mẫu áo bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chiếc áo được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với form áo suông và hai màu chủ đạo là trắng – hồng. Phần cổ sen này được thiết kế theo bản lớn độc đáo, cho phép người mặc trưng diện chiếc áo này ở mọi lúc, mọi nơi. 

Các kiểu áo cổ lá sen đẹp
Các kiểu áo cổ lá sen đẹp

Áo cổ sen ren thoáng mát  

Nếu cảm thấy áo cổ sen truyền thống đã quá nhàm chán, bạn có thể thử ngay mẫu áo cổ sen ren. Với mẫu áo này, phần cổ thông thường đã được thay thế bằng vải ren quyến rũ, nổi bật trên nền vải caro. Đây chắc hẳn chính là item độc đáo mà các cô nàng cá tính không thể chối từ. 

Cổ áo sen lệch phối cúc 

Chiếc áo cổ sen với phần cúc lệch mang đến nét duyên dáng mà lại rất thời trang. Chiếc áo sẽ trở nên hoàn hảo hơn nữa khi được phối cùng chân váy và quần tây thanh lịch. 

Các kiểu áo cổ lá sen đẹp
Các kiểu áo cổ lá sen đẹp

3 Cách Phối Đồ Với Các Kiểu Áo Cổ Lá Sen Đẹp 

Chắc hẳn, hầu hết chị em đều không khỏi thắc mắc: “Mặc áo cổ lá sen như thế nào cho đẹp?”. Cùng tìm hiểu ngay 3 cách phối đồ với các kiểu áo cổ lá sen đẹp, độc đáo nhất hiện nay:  

Áo cổ lá sen phối cùng quần tây thanh lịch 

Các phối đồ này rất phù hợp với những cô nàng công sở mong muốn có được phong cách trẻ trung, thanh lịch. Áo cổ lá sen sẽ rất đẹp nếu được mix với quần tây có màu trung tính như: Trắng, đen, be,… Hơn nữa, bạn còn có thể cách điệu bằng những chiếc quần có phần ống hơi loe. Khi kết hợp với phần cổ áo lá sen, bạn sẽ mang vẻ ngoài chuẩn “nàng thơ” đấy! 

Xem thêm: Mẫu thời trang nữ hiện đại nhất

Áo cổ sen mặc với chân váy bút chì 

Nếu không thích diện quần, bạn có thể kết hợp các kiểu áo cổ lá sen đẹp với chân váy bút chì. Ưu điểm của dáng váy này là thiết kế ôm sát cơ thể, giúp nàng khoe trọn được đường cong tinh tế. Nếu làm việc trong môi trường năng động, bạn đừng ngần ngại thử ngay các gam màu phá cách như: Vàng, hồng, xanh coban,… 

Các kiểu áo cổ lá sen đẹp
Các kiểu áo cổ lá sen đẹp

Mix áo cổ sen với chân váy midi 

Nếu chưa tự tin về phần bụng, đùi to, váy midi chính là vị cứu tinh dành cho bạn. Thiết kế váy dáng dài, kết hợp với cổ áo lá sen tạo nên phong cách nữ tính, thướt tha. Để bộ trang phục được hoàn thiện, bạn có thể xỏ thêm một đôi giày búp bê, giày cao gót hoặc giày thể thao. 

Milvus – Địa Chỉ Cung Cấp Thời Trang Công Sở Cao Cấp

Các kiểu áo cổ lá sen đẹp
Các kiểu áo cổ lá sen đẹp

Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết nên mua các kiểu áo cổ lá sen đẹp ở đâu, hãy đến ngay Thời Trang Milvus. Milvus tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp với giá thành vô cùng phải chăng. Bộ sưu tập của hãng đa dạng với rất nhiều phong cách, từ đầm, chân váy, áo thun, áo kiểu, quần âu,… Chất liệu vải cũng được thương hiệu kiểm duyệt nghiêm ngặt. Từ đó, mang đến những trang phục thời thượng, thanh lịch cho khách hàng. Đồng thời, đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. 

Xem thêm: Mẫu thời trang nữ hiện đại nhất

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được các kiểu áo cổ lá sen đẹp. Hãy chọn ngay cho mình một mẫu áo cổ lá sen để bắt kịp với xu hướng hiện nay nhé!