10+ Cách Phối Đồ Nam Với Quần Jean Đa Dạng Phong Cách

Cách phối đồ nam với quần jean luôn là chủ đề mà không ít bạn nam quan tâm, nhất là những bạn muốn đa dạng phong cách tủ đồ cá nhân. Vậy phải phối quần jean như thế nào cho đẹp? Hôm nay, bạn hãy cùng Milvus khám phá ngay 11 cách phối đồ nam với quần jean siêu đẹp, đa dạng phong cách ngay dưới đây nhé!

1. Cách phối đồ nam với quần jean phong cách năng động, hiện đại

Đối với những bạn nam năng động, muốn chọn một bộ trang phục thoải mái cho những buổi dạo phố thì chiếc quần jean là lựa chọn không thể thiếu. Dưới đây là một số cách phối đồ nam với quần jean giúp bạn nam thêm tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

1.1 Phối kèm áo polo

Kiểu phối quần jean cùng áo polo mang lại vẻ ngoài gọn gàng, đơn giản và hiện đại. Bạn có thể chọn tông áo màu trung tính, kết hợp cùng quần jean xanh truyền thống hoặc jean xám. Đừng quên hoàn thiện trang phục cùng một đôi giày thể thao năng động hoặc giày lười để tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động.

Áo polo đơn giản, năng động dành cho bạn nam 

1.2 Phối cùng áo thun oversize

Chiếc áo thun oversize là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và phóng khoáng. Khi phối áo thun oversize cùng quần jean, bạn có thể tạo nên một item hiện đại, thích hợp cho mọi buổi gặp gỡ bạn bè, hẹn hò và chẳng hề lỗi mốt. Đừng quên kết hợp cùng đôi giày sneakers và mũ lưỡi trai để trông “có gu” hơn nhé!

1.3 Phối cùng áo thun ôm sát

Áo thun ôm sát phối cùng quần jean tạo nên vẻ ngoài gọn gàng, thể thao và đặc biệt là tôn dáng khỏe khoắn cho bạn nam. Chiếc áo thun ôm sát là lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò hoặc dạo phố. Bạn nam có thể phối cùng đôi giày thể thao, quần jean xanh hoặc xanh đen.

Áo thun ôm sát phối cùng quần jean

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nam

1.4 Phối kèm áo cổ lọ đơn giản

Chiếc áo cổ lọ đơn giản không chỉ là trang phục giữ ấm mà còn giúp người mặc thêm phần hiện đại, năng động khi phối cùng quần jean. Item này sẽ cực kỳ hoàn hảo cho những ngày se lạnh đầu đông. Bạn có thể chọn áo cổ lọ trơn để tạo sự trang nhã, tinh tế. Có thể phối kèm một số phụ kiện khác như giày thể thao, áo khoác dáng dài.

1.5 Phối kèm áo ba lỗ 

Áo ba lỗ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động, đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nóng nực. Bạn có thể chọn phối áo ba lỗ trắng cùng quần jean, thêm một đôi sandals hoặc giày thể thao là đã có ngay set đồ thoải mái, mát mẻ cho những chuyến đi chơi, gặp gỡ bạn bè hoặc hẹn hò.

1.6 Phối cùng áo hoodie

Một trong những cách phối đồ nam với quần jean khác mà bạn không thể bỏ qua là phối quần jean cùng áo hoodie rộng rãi. Chiếc áo hoodie mang lại sự ấm áp cho những ngày cuối thu. Phong cách item trẻ trung, hiện đại, giúp bạn nam trông thời trang hơn. Đừng quên kết hợp cùng đôi giày thể thao hoặc chiếc balo nhỏ nhé!

2.1 Cách phối đồ nam với quần jean phong cách lịch lãm

Phối đồ nam cùng quần jean không chỉ dừng lại với phong cách năng động, hiện đại mà chiếc quần jean cũng có thể mang lại vẻ ngoài tinh tế và lịch lãm. Dưới đây là một số gợi ý cách phối đồ nam với quần jean giúp bạn nam tự tin khi đi làm, cần sự chỉn chu, thanh lịch.

2.1 Phối cùng áo sơ mi trắng

Chiếc áo sơ mi trắng là biểu tượng của sự thanh lịch, chỉn chu. Khi kết hợp áo sơ mi cùng quần jean, bạn nam sẽ có ngay một item đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần cuốn hút. Bộ trang phục này sẽ phù hợp nhất khi mặc để đi làm, gặp đối tác, khách hàng. Bạn nam có thể thêm phụ kiện như đồng hồ, dây chuyền để tạo điểm nhấn cho item.

Chiếc áo sơ mi đơn giản phối cùng quần jean xanh đen

2.2 Phối cùng áo sơ mi và khoác vest

Áo sơ mi, khoác vest phối cùng quần jean tạo nên phong cách trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm, chuyên nghiệp. Item này là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gặp gỡ khách hàng tại hội chợ, giao tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, loại quần jean phù hợp nhất là quần xanh đen hoặc đen. Có thể phối cùng đôi giày oxford, giày thể thao dễ vận động.

Quần jean phối cùng khoác vest và áo sơ mi bên trong

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nam

2.3 Phối kèm blazer nam thanh lịch

Blazer khoác ngoài áo sơ mi/ áo thun và mặc cùng quần jean là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Kiểu phối đồ này mang lại vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn đủ thoải mái cho người mặc. Set đồ này sẽ phù hợp nhất với những bạn nam làm việc văn phòng hoặc cần đi công tác dài ngày.

2.4 Phối cùng áo măng tô

Áo măng tô là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn nam muốn diện trang phục lịch lãm nhưng phải ấm áp vào mùa đông hoặc cho những chuyến đi chơi xa bằng xe máy. Áo măng tô kết hợp cùng quần jean tạo cảm giác sang trọng, trưởng thành và thanh lịch. Bạn có thể chọn màu áo măng tô trung tính như đen, xám hoặc be để dễ phối với nhiều loại áo bên trong.

3. Phụ kiện cho nam khi mặc quần jean

Sử dụng phụ kiện giúp set đồ trở nên hoàn thiện hơn, bạn nam không bị quá đơn điệu. Dưới đây là một số loại phụ kiện giúp các bạn nam tạo điểm nhấn tinh tế theo phong cách riêng:

3.1 Giày da

Giày da là một trong những món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ các bạn nam. Chiếc giày da giúp nam giới có vẻ ngoài lịch lãm và phong cách hơn. Khi kết hợp giày da cùng quần jean, bạn sẽ có ngay bộ trang phục vừa thanh lịch vừa thoải mái, có thể mặc trong nhiều dịp như gặp gỡ bạn bè, đi tiệc, gặp đối tác.

Đôi giày da thanh lịch, phù hợp với nhiều set trang phục

3.2 Đồng hồ đeo tay

Khi tìm cách phối đồ nam với quần jean, các bạn nam nhất định không thể thiếu món phụ kiện đồng hồ đeo tay. Chiếc đồng hồ vừa thể hiện phong cách vừa giúp set đồ không bị “trống”, vẻ ngoài trở nên lịch sự và chỉn chu hơn. Hãy chọn chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, tinh tế để dễ phối với nhiều loại trang phục nhé!

3.3 Ví/túi xách

Ví hoặc túi xách là phụ kiện giúp set đồ của bạn nam hoàn thiện hơn. Khi kết hợp ví/túi xách cùng quần jean, bạn nam sẽ có vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu hơn. Chiếc ví da nhỏ nhắn dễ dàng mang theo bên mình, màu sắc phù hợp, tạo cảm giác hài hòa và cuốn hút.

Ví da làm phụ kiện dành cho các bạn nam

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nam

4. Các nhóm màu có thể phối cùng quần jean cho nam giới

Ngoài những gợi ý về cách phối đồ nam với quần jean ở trên, bạn cũng có thể phối thêm nhiều kiểu trang phục khác để phù hợp với môi trường làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm, hãy thử áp dụng 2 nhóm màu là đen – trắng và xanh – đen dưới đây để trang phục trông thật hiện đại, chỉn chu nhất nhé!

4.1 Đen – trắng

Cặp màu đen – trắng là sự kết hợp kinh điển và chưa bao giờ gây nhàm chán cho người nhìn. Trang phục gồm 2 màu đen trắng tạo vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung cho bạn nam. Bạn có thể chọn áo sơ mi, polo trắng để kết hợp cùng quần jean đen. Item này có thể mặc trong nhiều tình huống, từ dạo phố cho đến đi làm công sở.

Cặp màu đen trắng được áp dụng rất nhiều trong phối đồ

4.2 Xanh – đen

Sự kết hợp giữa màu xanh và đen cũng mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính không kém cặp màu đen trắng. Chiếc áo sơ mi xanh phối cùng quần jean đen tạo cảm giác hài hòa, cuốn hút. Bạn cũng có thể phối cùng một chiếc cà vạt nhỏ để vẻ ngoài trông chững chạc, thanh lịch hơn.

Phối màu xanh đen dành cho nam giới

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nam

Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ nam với quần jean hiện đại từ phong cách năng động đến thanh lịch. Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn nam đã có thêm tư liệu để thể hiện phong cách cá nhân một cách rõ ràng. Nếu cần tư vấn thêm về các sản phẩm tại Milvus vui lòng liên hệ qua website để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ chi tiết.