Top 10 cách phối đồ nam giới trẻ trung cho các anh chàng văn phòng

Thời trang thường thay đổi theo thời gian, tuy nhiên không phải lúc nào việc chạy theo xu hướng cũng là cách tốt để trông thật phong cách. Đối với các bạn nam, việc phối đồ thông minh, sử dụng những set đồ có tính bền vững sẽ giúp bạn trông lúc nào cũng “có gu”. Hãy thử các cách phối đồ nam giới trẻ ngay dưới đây từ Milvus để bổ sung thêm cho tủ đồ của mình khi đi làm nhé!

Xem thêm: Thời trang Milvus cao cấp

1. Lý do bạn nên tìm hiểu cách phối đồ

Ngày nay, việc ăn mặc chỉn chu để đi học, đi làm là một điều vô cùng quen thuộc mà bất cứ ai cũng cần phải tìm hiểu để thể hiện sự tôn trọng với mọi người xung quanh lẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Đối với các bạn nam, khi tìm hiểu cách phối đồ nam giới trẻ, bạn sẽ có nhiều lợi ích như:

  • Tạo ấn tượng tốt: Khi bạn diện trang phục chỉn chu, tự tin ra ngoài và làm việc, mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm, ấn tượng tốt với bạn.
  • Thể hiện cá tính: Mỗi bộ trang phục cũng nói lên gu thẩm mỹ, cá tính riêng của người mặc, thể hiện phong cách, sở thích.
  • Giúp tự tin hơn khi giao tiếp: Bất kỳ ai cũng sẽ thoải mái hơn với dáng vẻ mà mình mong muốn. Từ đó, họ tự tin hơn khi trò chuyện, phát huy tối đa năng lực làm việc.
  • Linh hoạt trong nhiều dịp đặc biệt: Khi biết cách phối đồ, bạn sẽ dễ lựa chọn trang phục phù hợp để tham gia các sự kiện, gặp gỡ khách hàng, đối tác.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi phối đồ phù hợp, bạn có thể kết hợp nhiều set đồ với nhau, vừa thời trang lại không mất nhiều chi phí mua đồ mới.

Biết cách phối đồ sẽ giúp các bạn nam có vẻ ngoài chỉn chu hơn khi gặp gỡ khách hàng

2. Cách phối đồ nam giới trẻ trung cho các anh chàng gầy

Các chàng trai có thân hình gầy thường dễ tạo cảm giác “ốm yếu” cho người nhìn. Do đó, trang phục phải vừa tôn dáng, trẻ trung, vừa rộng rãi vừa phải để giúp người mặc trông đầy đặn, tự tin và cuốn hút hơn. Một số cách phối đồ nam giới trẻ dành cho anh chàng gầy mà bạn có thể tham khảo như sau:

2.1 Áo polo xanh và quần short xanh đen

Mẫu áo polo xanh phối cùng quần short xanh đen tuy là thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thời trang, chưa bao giờ lỗi thời. Chiếc quần short cotton mát mẻ, là lựa chọn lý tưởng cho các buổi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè.

Xem thêm: Top mẫu polo được bán chạy nhất

Kiểu phối áo polo xanh cùng quần short màu xanh đen dành cho bạn nam dáng gầy

2.2 Áo polo hồng và quần tây xám trắng

Đối với bạn nam yêu thích phong cách nhẹ nhàng, có chút “lãng tử” thì kiểu phối áo polo hồng pastel và quần xám trắng sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Mẫu áo này vừa mang lại vẻ ngoài trẻ trung, lịch sự nhưng vẫn rất tinh tế, tạo thiện cảm cho người đối diện.

Xem thêm: Top mẫu polo được bán chạy nhất

Set đồ áo polo hồng và quần tây xám trắng nhẹ nhàng, lịch sự

2.3 Polo vàng pastel và quần trắng năng động

Mẫu áo polo vàng pastel phối cùng quần trắng mang lại sự tươi mới, có chút năng động. Màu sắc áo cũng tạo cảm giác “đầy người” hơn, giúp các anh chàng gầy cân đối, dáng vẻ chuyên nghiệp, thân thiện.

Xem thêm: Top mẫu polo được bán chạy nhất

Set đồ áo polo vàng và quần tây trắng giúp anh chàng có vẻ ngoài thân thiện, tươi mới

2.4 Sơ mi xanh và quần tây đen + cà vạt cùng màu

Sơ mi xanh phối cùng quần tây đen và cà vạt là set đồ chưa bao giờ lỗi thời. Bộ trang phục tuy đơn giản nhưng mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp, phù hợp cho các bạn nam cần vẻ ngoài chỉn chu để gặp đối tác.

Xem thêm: Top mẫu sơ mi được bán chạy nhất

Set áo sơ mi xanh và quần tây xanh mang lại vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự

2.5 Set sơ mi trắng và quần tây basic

Sơ mi trắng tuy là kiểu áo truyền thống nhưng khi phối cùng quần tây basic lại trở thành một trong những cách phối đồ nam giới trẻ cực đẹp. Đây là set đồ đơn giản nhưng toát lên vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cho người mặc, phù hợp cho mọi dáng người.

Xem thêm: Top mẫu sơ mi được bán chạy nhất

Áo sơ mi trắng phối cùng quần tây basic dành cho bạn nam công sở

2.6 Blazer sọc xám phối cùng sơ mi màu pastel

Blazer sọc xám là set đồ vừa thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung cho các anh chàng dáng gầy. Blazer sọc xám tạo điểm nhấn có thể phối cùng áo sơ mi hoặc polo pastel bên trong. Bạn nam có thể mang thêm giày da để tổng thể cân đối hơn.

Xem thêm: Top mẫu polo được bán chạy nhất

Bộ blazer phối cùng sơ mi đơn giản bên trong, trẻ trung và năng động

3. Cách phối đồ nam giới trẻ phong cách thanh lịch và năng động cho anh chàng to con

Đối với các anh chàng to con, có phải bạn đang có chút “tự ti” về ngoại hình không? Đừng lo lắng, dưới đây là cách phối đồ nam giới trẻ cực đẹp dành cho các bạn dáng người to con. Hãy cùng tham khảo dưới đây:

3.1 Sơ mi sọc phối quần tây xám

Sơ mi sọc phối cùng quần tây xám là set đồ vô cùng hoàn hảo dành cho những anh chàng dáng người to con và muốn trông thật gọn gàng, thanh lịch. Các họa tiết sọc từ áo sơ mi sẽ tạo cảm giác dáng người dài hơn, cân đối hơn. Quần xám giúp bộ trang phục trang nhã và không bị nặng nề.

Xem thêm: Top mẫu sơ mi được bán chạy nhất

Thiết kế sơ mi sọc phối cùng quần tây xám giúp dáng người cân đối

3.2 Blazer kem basic và áo sơ mi hồng

Set đồ gồm áo blazer kem basic và áo sơ mi hồng cực kỳ phù hợp cho những anh chàng dáng “đầm người”. Bởi chúng có màu sắc trang nhã, tạo cảm giác thân thiện với người đối diện. Set đồ này sẽ rất phù hợp với những anh chàng đang lên kế hoạch hẹn hò hoặc gặp đối tác ở môi trường ngoài trời.

Xem thêm: Top mẫu polo được bán chạy nhất

Set đồ blazer màu kem basic phối cùng với sơ mi hồng thanh lịch

3.3 Blazer xanh thanh lịch phối cùng polo

Áo blazer xanh thanh lịch có thể phối cùng polo năng động. Chiếc áo polo giúp người mặc thoải mái, trẻ trung, trong khi khoác blazer giúp dáng người thon thả hơn, tổng thể người mặc không bị quá “đồ sộ”, đây cũng là cách phối đồ nam giới trẻ dành cho các bạn nam dáng người to con yêu thích.

Phối áo khoác blazer màu xanh cùng áo polo bên trong thanh lịch, chỉn cu 

3.4 Vest xám thanh lịch, trẻ trung và trưởng thành

Các bạn nam dáng “đầm người” cũng có thể diện các bộ vest sang trọng, lịch sự, tạo ấn tượng cho đối tác, khách hàng. Hãy thử với mẫu vest xám thanh lịch, bởi tông màu xám mang lại cảm giác thon gọn hơn nhưng vẫn không mất đi nét mạnh mẽ.

Xem thêm: Top mẫu sơ mi được bán chạy nhất

Bộ vest màu xám thanh lịch nhưng vẫn có nét trưởng thành, trẻ trung

4. Milvus – Thương hiệu thời trang đa dạng phong cách dành cho người đi làm

Milvus là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các dạng trang phục thời trang cho người đi làm. Mỗi bộ trang phục đều được đơn vị thiết kế dựa trên yếu tố thanh lịch, hiện đại và yếu tố ứng dụng cao. Bộ sưu tập giúp khách hàng có thể mặc hàng ngày để đi làm, gặp gỡ khách hàng, vừa thể hiện cá tính, môi trường làm việc của mình.

Mọi trang phục thời trang từ thương hiệu Milvus đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, bao gồm.

  • Các sản phẩm thời trang tại Milvus đều phong phú, thanh lịch, phù hợp cho người làm trong môi trường công sở.
  • Chất vải cao cấp, gồm vải cotton tự nhiên hoặc cotton pha 65/35, pha spandex tăng độ co giãn.
  • Thiết kế trang phục không bị lỗi thời, có thể mặc đa dạng trong nhiều ngành nghề.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết dân công sở.

Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Milvus

Xem thêm: Thời trang Milvus cao cấp

Trên đây là các cách phối đồ nam giới trẻ cực đẹp, mới mẻ, hợp thời trang mà các bạn nam nên thử khi làm trong môi trường công sở hoặc gặp gỡ khách hàng. Nếu muốn mua sản phẩm xem thêm các mẫu đồng phục, hãy vào website Milvus.com để tham khảo ngay nhé!