2024+ Bật mí cách phối đồ cho người béo “ăn gian” vài ký

Hiện nay, có rất nhiều người cách phối đồ cho người béo mà bạn có thể tham khảo trên các trang thông tin điện tử. Mập là một trong những điểm yếu về ngoại hình khiến cho nhiều bạn nam cảm thấy tự ti. Vậy cách kết hợp quần áo cho người béo bụng nào có thể giúp bạn nam trông gọn gàng và thoải mái hơn? Hãy cùng Milvus xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Chọn trang phục cho người béo phù hợp giúp họ tự tin hơn
Chọn trang phục cho người béo phù hợp giúp họ tự tin hơn

Chọn trang phục cho người béo như thế nào là phù hợp?

Đối với một số bạn nam có thân hình quá cỡ thì việc phối đồ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, dù cơ thể bạn có hơi thừa cân nhưng đừng gò bó mình với quy tắc cứng nhắc khi phối đồ. Bên cạnh đó, bạn hãy thử sức nhiều phong cách khác nhau để có thể tìm ra kiểu quần áo phù hợp nhất. Theo đó, bạn sẽ tự tin hơn vì trang phục có thể che đi những khuyết điểm cơ thể và thể hiện cá tính bản thân hiệu quả.  

Xem thêm: Thời Trang Nam Cao Cấp dành cho quý ông

Nguyên tắc phối đồ cho người béo mà bạn nên biết

Để có được vẻ ngoài trông thon gọn hơn, bạn cần nắm chắc những nguyên tắc  cách phối đồ cho người béo: 

  • Chọn trang phục vừa vặn với cơ thể: Đa phần các bạn nam rất ưa thích mặc đồ oversize. Tuy nhiên, những bộ trang phục này lại là khắc tinh đối với những bạn có thân hình quá cỡ. Bởi nó sẽ khiến người mặc trông to con, thùng thình hơn. Vì vậy, việc mà bạn cần ưu tiên khi chọn trang phục chính là mặc đồ vừa vặn với cơ thể.
  • Lựa chọn trang phục một cách tối giản: Với những bạn có thân hình mập mạp thì nên hạn chế mặc quần áo có hoạt tiết nổi bật hay màu sắc sáng. Vì những loại quần áo này sẽ khiến cho người khác chú ý hơn vào khuyết điểm của người mặc. Do đó, để cơ thể trông được thon gọn, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu quần áo tối màu. Đặc biệt, bạn không nên chọn những bộ trang phục được thiết kế sọc ngang vì nó sẽ khiến người mặc trông mập hơn.
  • Chọn áo cổ tim thay vì cổ tròn: Đây tuy là một chi tiết nhỏ nhưng nó sẽ giúp bạn cải thiện được vẻ ngoài của mình một cách hiệu quả. Thông thường, phần áo cổ trong sẽ khiến cơ thể trông mập hơn. Ngược lại, phần cổ áo được thiết kế cổ tim sẽ tạo hiệu ứng phần trên gọn hơn. 
  • Bạn nên ưu tiên quần dài, ống suông rộng: Việc mặc quần dài sẽ giúp người nam mập trông gọn gàng hơn. Trong khi đó, với những mẫu quần cộc, quần ngắn sẽ khiến cho đôi chân của bạn trông thấp hơn rất nhiều. 
Người béo nên hạn chế mặc đồ nhiều họa tiết
Người béo nên hạn chế mặc đồ nhiều họa tiết

Xem thêm: Thời Trang Nam Cao Cấp dành cho quý ông

Gợi ý một số outfit cho người béo trở nên thu hút

Có rất nhiều cách phối đồ cho người béo hiện nay. Đặc biệt, khi chọn trang phục cho người béo bạn cần chú ý đến cái nhìn tổng thể để có thể tự tin nhất. Hãy cùng tham khảo ngay cách phối đồ cho người nam mập để có được vẻ ngoài ấn tượng nhé. 

Trang phục sọc dọc

Trong cách diện đồ cho người mập, trang phục sọc dọc được xem là vị cứu tinh giúp thân hình của bạn có cảm giác cao hơn với người đối diện. Ngoài ra, mặc áo với họa tiết sọc dọc còn giúp che đi khuyết điểm vòng 2 của bạn một cách hiệu quả. Từ đó, nó giúp cơ thể bạn trông gầy hơn.

Xem thêm: 124 + Mẫu Sơ mi nam

Trang phục sọc dọc giúp kéo dài người hiệu quả
Trang phục sọc dọc giúp kéo dài người hiệu quả

Quần ống suông và quần jean dài tối màu

Cách phối đồ cho người béo chiếc quần ống suông hay quần jean dài tối màu là một trong những item không thể thiếu đối với những bạn nam có thân hình mập. Chúng có tác dụng giúp bạn trở nên cao ráo và che được các khuyết điểm trên cơ thể hiệu quả. Đặc biệt, khi mặc quần jean dài tối màu có thể che đi phần mỡ ở bắp chân. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên sử dụng những dáng quần cạp cao để che đi phần bụng dưới tốt hơn. 

Xem thêm: 159 ++ Mẫu Áo Polo Nam

Quần jean ống suông, quần tối màu giúp người mặc thon gọn hơn
Quần jean ống suông, quần tối màu giúp người mặc thon gọn hơn

Áo sơ mi và quần dài

Cách phối đồ cho người béo Áo sơ mi và quần dài là hai món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì bạn nam nào. Bên cạnh đó, việc phối áo sơ mi và quần dài được xem là cách phối đồ cho người béo vô cùng thông minh. Đặc biệt, khi bạn kết hợp áo sơ mi và quần dài cùng tông màu sẽ giúp các chàng béo che đi khuyết điểm vòng hai hiệu quả. Theo đó nó gián tiếp đến việc hỗ trợ vóc dáng của nam giới trở nên thon gọn và không bị lộ bụng. 

Trang phục thanh lịch nơi công sở
Trang phục thanh lịch nơi công sở

Xem thêm: 124 + Mẫu Sơ mi nam

Quần Jean kết hợp với áo polo

Đây là cách kết hợp quần áo cho người béo có vóng dáng lùn hiệu quả nhất. Bộ trang phục này không chỉ che được khuyết điểm cơ thể mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại nhất cho bạn. Đồng thời, bạn nên chọn những mẫu quần jean vừa vặn và màu sắc áo polo trung tính để tạo cảm giác thon gọn hơn. 

Xem thêm: 159 ++ Mẫu Áo Polo Nam

Bộ trang phục năng động dành cho ngày hè
Bộ trang phục năng động dành cho ngày hè

Cách phối đồ cho người béo quần jeans với áo thun

Với những bạn có thân hình quá cỡ thì những chiếc quần jean tối màu kết hợp với áo thun cổ tim là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi phong cách phối đồ này, mọi khuyết điểm trên cơ thể của bạn sẽ được che đi một cách tối đa. Đặc biệt, quần kaki đen vốn dĩ có tác dụng che khuyết điểm về đôi chân to rất hiệu quả. Do đó mà khi kết hợp sẽ tạo nên sự cân đối cho người mặc

Bộ outfit giúp người béo mặc thoải mái hơn
Bộ outfit giúp người béo mặc thoải mái hơn

Chọn đồ yếm cho người nam béo

Đối với những bạn nam thừa cân thì họ thường che đi các khuyết điểm như bụng và phần bắp đùi. Bởi lượng mỡ thừa thường sẽ tập trung rất nhiều đến bộ phận này. Do vậy, yếm chính là item mà các bạn nam không nên bỏ qua. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn trở nên năng động và giải quyết vấn đề ngoại hình một cách hiệu quả. 

Xem thêm: 159 ++ Mẫu Áo Polo Nam

Bộ đồ yếm dành cho người béo
Bộ đồ yếm dành cho người béo

Những lưu ý khi phối đồ cho người béo

Khi phối đồ cho nam béo bụng thì bạn cần lưu ý về màu sắc, form dáng, kiểu dáng,… của trang phục. Điều này nhằm mục đích giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng hơn. 

  • Kích cỡ: Bạn nên lựa chọn những trang phục có kích cỡ vừa vặn với cơ thể, không nên chọn trang phục quá rộng hay quá chật. Bởi nó sẽ làm nổi bật khuyết điểm của người mặc.
  • Chọn trang phục tối màu: Việc mặc những bộ trang phục tối màu sẽ giúp thân hình bạn trở nên thon gọn hơn.
  • Mặc trang phục có nếp gấp: Đối với những người có thân hình mũm mĩm nên hạn chế mặc những bộ trang phục có họa tiết sọc ngang. Bởi nó khiến cho bạn trông mập hơn rất nhiều. Do vậy, bạn nên lựa chọn bộ đồ có hình sọc dọc hoặc trơn màu để che đi khuyết điểm vòng 2 tối ưu.
Người mập nên hạn chế mặc áo sọc ngang thay vào đó là các loại áo trơn màu
Người mập nên hạn chế mặc áo sọc ngang thay vào đó là các loại áo trơn màu

Xem thêm: 124 + Mẫu Sơ mi nam

Milvus nơi cung cấp sản phẩm thời trang nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Việc chọn trang phục cho người mập được xem là quá trình khó khăn. Do đó, việc áp dụng các cách phối đồ cho người béo sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục. Ngoài việc thực hiện các quy tắc phối đồ thì bạn có thể tìm thương hiệu thời trang cung cấp sản phẩm uy tín để có được trải nghiệm tốt nhất. Trong đó, Milvus là thương hiệu thời trang mà bạn không thể bỏ qua. Trải qua nhiều năm hoạt động, Milvus được công nhận là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. 

Milvus luôn cung cấp dòng trang phục chất lượng cao
Milvus luôn cung cấp dòng trang phục chất lượng cao

Bên cạnh đó, với sự chuyên nghiệp, thanh lịch và tinh tế nên trang phục mà Milvus hướng đến đều mang vẻ sang trọng. Đồng thời, các bộ trang phục tại Milvus đều có tính ứng dụng cao. Với nhiều ưu điểm vượt trội đó, Milvus tự tin có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

Xem thêm: 159 ++ Mẫu Áo Polo Nam

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đọc đã có thể tích lũy được thông tin hữu ích về cách phối đồ cho người béo hiệu quả. Đồng thời, việc áp dụng các quy tắc chọn bộ đồ cho người béo cũng giúp họ thêm tự tin hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu bạn đọc cần được giải đáp thêm về mẫu trang phục tại Milvus, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất.