
THÔNG TIN CHUNG
|
Họ và Tên |
|
|
Chức danh: |
Nhân Viên Marketing (SEO) |
|
Bộ phận/ Phòng ban: |
Marketing |
|
Thời gian làm việc: |
07:30 – 16:30 (từ thứ 2 đến thứ 7) |
|
Nơi làm việc: |
20A đường TA 15, khu phố 6, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM |
|
Quản lý trực tiếp: |
Trưởng phòng Marketing |
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
|
Quản lý và phát triển Từ khóa SEO các kênh Website đúng định hướng Marketing, quảng bá thương hiệu, tăng độ nhận diện và data khách hàng từ SEO. |
- TRÁCH NHIỆM
- Viết bài chuẩn SEO
- Triển khai backlink
- Quản lý và kiểm duyệt CTV SEO
- Xây dựng và vận hành các diễn đàn
- Thiết kế và tối ưu hình ảnh chuẩn SEO
- Phân tích từ khóa và xây dựng từ khóa
- Sử dụng thành thạo các công cụ liên quan SEO: Ahrefs, Semrush,…
- Vận hành nền tảng quản lý Website và tối ưu trải nghiệm người dùng
- Theo dõi, đo lường, tối ưu và xử lý phát sinh của hoạt động SEO trên các công cụ: Google Analytics, Search Console,…
- Đánh giá và cải tiến chất lượng website về kỹ thuật và trải nghiệm người dùng, đáp ứng yêu cầu của tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm
- Lập kế hoạch công việc cá nhân ngày/tuần/tháng/năm
- Thiết kế và tối ưu hình ảnh chuẩn SEO
- Lập kế hoạch đấu từ khóa intop 3
- Đề xuất và đánh giá công việc CTV
- Đề xuất và đưa ra giải pháp công việc đang phụ trách và phát sinh
- Phối hợp với các Phòng ban để hoàn thành công việc chung của Công ty.
- Tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách của Công ty và của Pháp Luật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng/ Quản lý trực tiếp.
- Báo cáo công việc, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/quý năm
QUYỀN HẠN:
- Được đề xuất và thực thi các chiến lược phát triển và quảng bá thương hiệu
- Được quyền đề xuất nguồn ngân sách cho hoạt động marketing.
- Chủ động xử lý trong phạm vi hoạt động của công việc.
TIÊU CHUẨN
|
Kiến thức |
– Hiểu về quy định các nền tảng Social – Hiểu về quy định các nền tảng Google – Hiểu về KPIs theo mục tiêu – Hiểu về lĩnh vực thời trang B2B và B2C – Hiểu về xây dựng hình ảnh theo tiêu chuẩn của nền tảng – Hiểu về xây dựng video theo tiêu chuẩn của nền tảng – Am hiểu hành vi khách hàng nền tảng online – Xác định và định hướng về nội dung. – Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, nội dung & đối thủ. |
|
Kinh nghiệm |
– Chiến lược, kế hoạch triển khai từ khóa ít nhất 1.5 năm – Vận hành nền tảng WordPress ít nhất 2 năm – Cập nhật và xử lý lỗi trang Website ít nhất 1.5 năm – Phân tích key đối thủ ít nhất 1.5 năm – Viết bài chuẩn SEO ít nhất 2 năm – Thiết kế, xử lý ảnh chuẩn SEO ít nhất 2 năm – Đăng video chuẩn SEO ít nhất 2 năm – Triển khai từ khóa CTV ít nhất 1 năm – Làm việc lĩnh vực thời trang ít nhất 1 năm – Sử dụng thành thạo các công cụ liên quan SEO: Ahrefs, Semrush,… ít nhất 1 năm – Xây dựng, vận hành và backlink các diễn đàn ít nhất 1 năm |
|
Tính cách: |
– Trung thực – Chủ động trong công việc – Tinh thần trách nhiệm cao – Tôn trọng lẫn nhau trong công việc |
|
Kỹ năng / Năng lực: |
– Kỹ năng quản lý. – Kỹ năng tư duy chiến lược. – Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị mục tiêu. – Kỹ năng giải quyết vấn đề. – Kỹ năng làm việc nhóm – Kỹ năng xử lý vấn đề |
|
Giới tính: |
Không yêu cầu |
|
Độ tuổi: |
21 – 33 tuổi |
|
Trình độ tối thiểu: |
Cao Đẳng |
|
Chuyên ngành: |
Marketing / Kinh tế / Thương Mại |
|
Số năm kinh nghiệm: |
01 năm |
|
NGƯỜI NHẬN VIỆC (Ký & ghi rõ họ tên) |
QUẢN LÝ TRỰC TIẾP (Ký & ghi rõ họ tên) |
TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ (Ký & ghi rõ họ tên) |
|
|
|
|
