THÔNG TIN CHUNG
Họ và Tên |
|
Chức danh: |
Nhân Viên Marketing (SEO) |
Bộ phận/ Phòng ban: |
Marketing |
Thời gian làm việc: |
07:30 – 16:30 (từ thứ 2 đến thứ 7) |
Nơi làm việc: |
20A đường TA 15, khu phố 6, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM |
Quản lý trực tiếp: |
Trưởng phòng Marketing |
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý và phát triển Từ khóa SEO các kênh Website đúng định hướng Marketing, quảng bá thương hiệu, tăng độ nhận diện và data khách hàng từ SEO. |
- TRÁCH NHIỆM
- Viết bài chuẩn SEO
- Triển khai backlink
- Quản lý và kiểm duyệt CTV SEO
- Xây dựng và vận hành các diễn đàn
- Thiết kế và tối ưu hình ảnh chuẩn SEO
- Phân tích từ khóa và xây dựng từ khóa
- Sử dụng thành thạo các công cụ liên quan SEO: Ahrefs, Semrush,…
- Vận hành nền tảng quản lý Website và tối ưu trải nghiệm người dùng
- Theo dõi, đo lường, tối ưu và xử lý phát sinh của hoạt động SEO trên các công cụ: Google Analytics, Search Console,…
- Đánh giá và cải tiến chất lượng website về kỹ thuật và trải nghiệm người dùng, đáp ứng yêu cầu của tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm
- Lập kế hoạch công việc cá nhân ngày/tuần/tháng/năm
- Thiết kế và tối ưu hình ảnh chuẩn SEO
- Lập kế hoạch đấu từ khóa intop 3
- Đề xuất và đánh giá công việc CTV
- Đề xuất và đưa ra giải pháp công việc đang phụ trách và phát sinh
- Phối hợp với các Phòng ban để hoàn thành công việc chung của Công ty.
- Tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách của Công ty và của Pháp Luật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng/ Quản lý trực tiếp.
- Báo cáo công việc, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/quý năm
QUYỀN HẠN:
- Được đề xuất và thực thi các chiến lược phát triển và quảng bá thương hiệu
- Được quyền đề xuất nguồn ngân sách cho hoạt động marketing.
- Chủ động xử lý trong phạm vi hoạt động của công việc.
TIÊU CHUẨN
Kiến thức |
– Hiểu về quy định các nền tảng Social – Hiểu về quy định các nền tảng Google – Hiểu về KPIs theo mục tiêu – Hiểu về lĩnh vực thời trang B2B và B2C – Hiểu về xây dựng hình ảnh theo tiêu chuẩn của nền tảng – Hiểu về xây dựng video theo tiêu chuẩn của nền tảng – Am hiểu hành vi khách hàng nền tảng online – Xác định và định hướng về nội dung. – Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, nội dung & đối thủ. |
Kinh nghiệm |
– Chiến lược, kế hoạch triển khai từ khóa ít nhất 1.5 năm – Vận hành nền tảng WordPress ít nhất 2 năm – Cập nhật và xử lý lỗi trang Website ít nhất 1.5 năm – Phân tích key đối thủ ít nhất 1.5 năm – Viết bài chuẩn SEO ít nhất 2 năm – Thiết kế, xử lý ảnh chuẩn SEO ít nhất 2 năm – Đăng video chuẩn SEO ít nhất 2 năm – Triển khai từ khóa CTV ít nhất 1 năm – Làm việc lĩnh vực thời trang ít nhất 1 năm – Sử dụng thành thạo các công cụ liên quan SEO: Ahrefs, Semrush,… ít nhất 1 năm – Xây dựng, vận hành và backlink các diễn đàn ít nhất 1 năm |
Tính cách: |
– Trung thực – Chủ động trong công việc – Tinh thần trách nhiệm cao – Tôn trọng lẫn nhau trong công việc |
Kỹ năng / Năng lực: |
– Kỹ năng quản lý. – Kỹ năng tư duy chiến lược. – Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị mục tiêu. – Kỹ năng giải quyết vấn đề. – Kỹ năng làm việc nhóm – Kỹ năng xử lý vấn đề |
Giới tính: |
Không yêu cầu |
Độ tuổi: |
21 – 33 tuổi |
Trình độ tối thiểu: |
Cao Đẳng |
Chuyên ngành: |
Marketing / Kinh tế / Thương Mại |
Số năm kinh nghiệm: |
01 năm |
NGƯỜI NHẬN VIỆC (Ký & ghi rõ họ tên) |
QUẢN LÝ TRỰC TIẾP (Ký & ghi rõ họ tên) |
TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ (Ký & ghi rõ họ tên) |
|
|
|