THÔNG TIN CHUNG
Họ và Tên |
|
Chức danh: |
Nhân viên Kinh Doanh (B2C – Bán lẻ thời trang) |
Bộ phận/ Phòng ban: |
Kinh doanh |
Thời gian làm việc: |
07:30 – 16:30 (từ thứ 2 đến thứ 7) hoặc theo chỉ đạo từ BGĐ tùy theo hoạt động kinh doanh. |
Nơi làm việc chính: |
20A đường TA 15, khu phố 6, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM |
Nơi làm việc khác: |
Toàn quốc, di chuyển công tác theo thị trường được phân công. |
Quản lý trực tiếp: |
Trưởng phòng Kinh Doanh |
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
– Tăng trưởng doanh số bán hàng trên cả kênh online và offline. – Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp. – Sử dụng livestream và các công cụ trực tuyến để thúc đẩy doanh thu, mở rộng thị phần. |
TRÁCH NHIỆM
-
- Bán hàng tại cửa hàng và trực tuyến:
- Tư vấn, bán hàng trực tiếp cho khách tại cửa hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng trên các kênh trực tuyến (website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử).
- Tham gia và tổ chức livestream:
- Tham gia các buổi livestream quảng bá sản phẩm, tương tác với khách hàng.
- Lên kịch bản, phối hợp với bộ phận truyền thông để thực hiện các buổi livestream hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng:
- Quản lý danh sách khách hàng, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng.
- Xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.
- Đảm bảo trưng bày và quảng bá sản phẩm:
- Hỗ trợ trưng bày sản phẩm tại cửa hàng theo tiêu chuẩn thương hiệu.
- Đề xuất các ý tưởng khuyến mãi, chương trình bán hàng phù hợp với xu hướng thị trường.
- Báo cáo và phân tích:
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu doanh số và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
- Phân tích nhu cầu khách hàng, xu hướng tiêu dùng để đề xuất cải tiến.
QUYỀN HẠN:
- Quyết định giá bán trong giới hạn được ủy quyền để thúc đẩy doanh số.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, thay đổi chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường.
- Sử dụng các nguồn lực hỗ trợ (trang thiết bị livestream, ngân sách quảng cáo).
TIÊU CHUẨN
Kiến thức/ Kinh nghiệm |
– Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang. – Nắm bắt hành vi mua sắm của khách hàng. – Có kinh nghiệm livestream hoặc tương tác với khách hàng qua mạng xã hội là lợi thế. |
Tính cách/ Phẩm chất |
– Trung thực; Chủ động. – Năng động, tự tin, và có tinh thần trách nhiệm cao. – Hướng đến kết quả và không ngại thử thách. – Tinh thần làm việc đội nhóm và khả năng phối hợp với các phòng ban khác. – Năng động, sáng tạo, linh hoạt và chịu được áp lực doanh số. – Ngoại hình: Gọn gàng, chuyên nghiệp, tự tin trước ống kính |
Kỹ năng / Năng lực |
– Giao tiếp tốt, tư vấn và thuyết phục khách hàng. – Thành thạo các công cụ mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, phần mềm bán hàng. – Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm và xử lý tình huống. |
Giới tính |
Không yêu cầu |
Độ tuổi |
23 tuổi trở lên |
Trình độ tối thiểu |
Đại học |
Chuyên ngành |
Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, Thời Trang… |
NGƯỜI NHẬN VIỆC (Ký & ghi rõ họ tên) |
QUẢN LÝ TRỰC TIẾP (Ký & ghi rõ họ tên) |
TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ (Ký & ghi rõ họ tên) |
|
|
|