Top 8+ Các Kiểu Áo Sơ Mi Nữ Dài Tay Đẹp Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Bạn đang tìm các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp vừa sang, vừa hiện đại, lại che khuyết điểm hiệu quả? Vậy bài viết này chính là giải pháp dành cho bạn! Dưới đây, Milvus sẽ giới thiệu đến các nàng những kiểu áo sơ mi nữ dài tay được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Giúp chị em dễ dàng lựa chọn được item sơ mi ưng ý cho bản thân.

Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp
Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp

Các Kiểu Áo Sơ Mi Nữ Dài Tay Đẹp Thường Dùng Để Diện Trong Những Dịp Nào?

Áo sơ mi nữ dài tay là một item thời trang quen thuộc, mang đến sự thanh lịch và chuyên nghiệp cho phái đẹp. Với kiểu dáng phong phú cùng chất liệu vải đa dạng. Áo sơ mi dài tay dễ dàng diện trong nhiều dịp khác nhau.

  • Công sở: Áo sơ mi dài tay là lựa chọn hoàn hảo cho môi trường công sở. Chất liệu cotton, lụa mang đến sự thanh lịch, chuyên nghiệp. Các kiểu áo cổ trụ, cổ tàu kết hợp với quần tây, chân váy tạo nên set đồ thanh lịch, trang nhã.
  • Đi chơi: Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày muốn đi chơi đâu đó. Chất liệu voan, họa tiết hoa, kẻ sọc mang đến sự trẻ trung, năng động. Các kiểu dáng oversized, dáng croptop kết hợp với quần jean, short tạo nên phong cách cá tính, sành điệu.
  • Sự kiện: Một số kiểu áo sơ mi cách điệu, chất liệu cao cấp như lụa, satin,… Có thể được sử dụng cho các sự kiện quan trọng. Các áo có thiết kế như cổ bèo, tay bồng, peplum… sẽ mang đến sự sang trọng, quý phái.
Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp
Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nữ

Bắt Kịp Trend Thời Trang Với Các Kiểu Áo Sơ Mi Nữ Dài Tay Đẹp, Phổ Biến

Kiểu áo sơ mi nữ tay dài, sọc dọc cổ chữ V

Hãy để bản thân trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý  với chiếc áo sơ mi tay dài sọc dọc cổ chữ V. Thiết kế cổ áo tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, đồng thời khoe trọn phần xương quai xanh duyên dáng. Những đường sọc dọc chạy dọc thân áo tạo hiệu ứng thon gọn, giúp bạn tự tin khoe dáng trong mọi hoàn cảnh.

Kiểu áo sơ mi dài tay cho nữ, có phần vải bo ở ngực lạ mắt

Chiếc áo này sở hữu thiết kế phá cách với phần bo ngực được may tinh tế. Tạo điểm nhấn ấn tượng cho vóc dáng của phái nữ. Tay áo dài ôm vừa vặn, tôn lên nét đẹp thanh mảnh của cánh tay. Chất vải cao cấp, co giãn giúp chị em khi mặc luôn cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động.

Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp
Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp

Kiểu áo sơ mi tay dài ống loe cổ điển cho nữ

Nếu các nàng yêu thích phong cách cổ điển, hãy thử trải nghiệm chiếc áo sơ mi dài tay ống loe. Kiểu dáng tay loe nhẹ nhàng mang đến sự thanh lịch, tinh tế, đồng thời tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục. Chất liệu vải cao cấp, bền đẹp cùng đường may tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Kiểu áo sơ mi tay dài phối bèo màu hồng nữ tính

Gam màu hồng ngọt ngào cùng điểm nhấn bèo nhún điệu đà ở phần ngực và cổ tay áo. Hứa hẹn mang đến vẻ đẹp nữ tính và đầy sức sống cho phái nữ. Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp có chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp
Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nữ

Kiểu áo sơ mi tay dài màu trắng phối bèo sang trọng

Diện lên mình chiếc áo sơ mi trắng phối bèo tinh tế, sẽ giúp bạn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Áo được thiết kế với phần cổ bèo điệu đà, nhẹ nhàng mang đến sự nữ tính và thu hút mọi sự chú ý. 

Áo khá mỏng, nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi diện trang phục. Có thể nói chiếc áo này là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô công sở. Giúp các nàng yên tâm khẳng định được gu thời trang tinh tế của bản thân.

Áo sơ mi nữ dài tay viền bèo màu xanh cá tính 

Thay vì lựa chọn những gam màu quen thuộc hằng ngày. Hãy thử làm mới mình với kiểu áo sơ mi tone xanh dương điểm xuyết chi tiết bèo tinh tế. Thiết kế trẻ trung, năng động, giúp bạn tự tin khẳng định phong cách cá nhân.

Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp
Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp

Kiểu áo sơ mi nữ tay dài vừa phải, kẻ sọc ca rô đỏ xanh

Họa tiết kẻ ca rô chưa bao giờ lỗi mốt. Và chiếc áo sơ mi nữ dài tay hoa văn sọc đỏ xanh chính là minh chứng cho điều đó. Form dáng áo khá vừa phải, không quá ôm sát cũng không quá rộng thùng thình. Tạo sự thoải mái và tôn lên vóc dáng người mặc. Chiếc áo này phù hợp cho những hoạt động thường ngày, đi học, đi làm hay đi chơi đều sành điệu.

Kiểu áo sơ mi nữ tay dài kẻ ca rô trắng đen

Thanh lịch và thời trang là những gì chiếc áo sơ mi kẻ ca rô trắng đen mang lại. Họa tiết ca rô kinh điển cùng gam màu đen trắng cổ điển giúp tạo nên sự tinh tế và sang trọng. Với chất liệu cao cấp, form áo chuẩn hứa hẹn sẽ giúp tôn lên vóc dáng người mặc.

Hướng Dẫn Cách Chọn Các Kiểu Áo Sơ Mi Nữ Dài Tay Đẹp Phù Hợp Cho Các Nàng

Để chọn được chiếc áo sơ mi tay dài ưng ý, tôn lên vóc dáng và che đi khuyết điểm. Các nàng cần lưu ý một số yếu tố sau:

Chọn áo sơ mi nữ dài tay đẹp theo dáng người

  • Dáng người cân đối: Nên chọn áo sơ mi có độ ôm vừa vặn, chiết eo nhẹ để tôn lên đường cong cơ thể. Tránh áo quá rộng thùng thình khiến bạn trông càng gầy gò. Bạn có thể tự do lựa chọn nhiều kiểu áo khác nhau như áo ôm, áo xòe, áo ống loe,…
  • Dáng người thấp bé: Nên chọn áo sơ mi croptop hoặc áo lửng để tạo cảm giác cao ráo. Sau đó diện cùng các kiểu quần, váy có lưng cao để hack dáng hơn. Tránh xa những chiếc áo quá dài hoặc rộng thùng thình.
  • Dáng người mũm mĩm:Ưu Tiên áo sơ mi kiểu Hàn dáng suông, cổ chữ V hoặc cổ thuyền để tạo cảm giác thon thả. Áo làm từ những loại vải có chất mềm, mát, in họa tiết đơn giản cũng là lựa chọn sáng suốt.
  • Dáng người cao gầy: Có thể chọn bất kỳ kiểu áo nào, nhưng nên chú ý đến chất liệu để tạo sự cân đối cho cơ thể.

Chọn áo sơ mi nữ dài tay đẹp theo chất liệu

  • Cotton:Loại sợi phổ biến nhất, mềm mại, thoáng mát, phù hợp cho mọi thời tiết.
  • Lụa: Mang lại vẻ sang trọng, quý phái, thích hợp cho những dịp đặc biệt.
  • Voan: Mềm mại, bay bổng, tạo cảm giác nữ tính, điệu đà.
  • Nỉ: Giữ ấm tốt, phù hợp cho mùa thu đông.
Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp
Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nữ

Nâng Tầm Gu Thời Trang Với Các Kiểu Áo Sơ Mi Nữ Dài Tay Đẹp Tại Milvus

Milvus, thương hiệu thời trang công sở cao cấp dành cho phái đẹp Việt Nam. Tự hào mang đến cho bạn những mẫu áo sơ mi nữ dài tay đẹp và sang trọng nhất.

Tại sao nên chọn Áo Sơ Mi Nữ Dài Tay Milvus?

  • Thiết kế đa dạng: Milvus mang đến vô số kiểu dáng áo sơ mi dài tay. Từ đơn giản đến điệu thượng, đảm bảo đáp ứng được mong muốn và sở thích của các quý cô.
  • Chất liệu cao cấp: Sử dụng các chất liệu mềm mại, thoáng mát như cotton, lụa, voan,… cùng kỹ thuật may đo tinh xảo. Milvus đảm bảo các kiểu áo sơ mi sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc trong suốt ngày dài làm việc.
  • Form dáng chuẩn: Các mẫu áo được cắt may theo phom dáng chuẩn, tôn lên đường cong cơ thể. Giúp các quý cô tự tin khoe trọn nét đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp.
Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp
Các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp

Với những ưu điểm vượt trội, Milvus tự hào là thương hiệu thời trang công sở uy tín. Được nhiều chị em công sở tin yêu và chọn lựa. Hãy đến với Milvus để sở hữu các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp nhất. Góp phần tô điểm thêm cho phong cách thời trang thanh lịch và chuyên nghiệp của bản thân.

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nữ