Bật Mí 5 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Cho Người Béo

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Sở hữu một thân hình mũm mĩm, tròn trịa là nỗi tự ti của rất nhiều người lựa chọn quần áo. Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều mẫu thời trang dành riêng cho người béo, điển hình là quần ống rộng. Mẫu quần này giúp cho thân hình bạn trở nên cân đối, thon thả hơn. Hãy cùng Milvus tìm hiểu về những cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo trong bài viết sau nhé! 

Vì Sao Người Béo Yêu Thích Quần Ống Rộng?   

Quần ống rộng là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người có thân hình to béo. Điều này có được chính là nhờ dáng quần suông, giúp bạn dễ dàng che đi phần đùi và bắp chân to. Ngoài ra, cạp quần cao cũng là một cách hiệu quả để mang lại hiệu quả giảm béo về mặt thị giác. Từ đó giúp vòng eo của chị em phụ nữ trở nên thon gọn hơn đáng kể đấy. 

Hơn nữa, thân hình béo thường khá kén trang phục nên rất cần đến sự trợ giúp của quần ống rộng. Chiếc quần rất linh hoạt và có thể mặc được với nhiều trang phục khác nhau. Theo đó, mix quần ống rộng với áo thun, áo sơ mi, áo len, áo dáng rộng,… đều rất ưa nhìn và độc đáo. 

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nữ

Điểm Danh Ngay Những Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Cho Người Béo

Quần ống rộng cho người béo không chỉ giúp bạn giấu dáng cực đỉnh, mà còn tạo phong cách năng động. Chỉ từ một kiểu quần cơ bản, bạn đã có thêm hàng loạt những cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo. Đó là: 

Cách mix quần jeans ống rộng với áo thun cơ bản 

Áo thun trắng và quần jeans được coi là điểm đặc trưng của giới trẻ tại Mỹ. Kiểu trang phục này là biểu tượng cho sự năng động, cá tính, hiện đại. Mặc lên mình outfit này, bạn sẽ toát lên phong cách thật vintage mà vẫn rất hiện đại. Đặc biệt, áo có kiểu dáng oversize và họa tiết ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn có được thân hình trẻ trung hơn. Để tạo dấu ấn cho bộ trang phục, bạn có thể kết hợp cùng với một đôi giày thể thao. Cùng với đó, đeo thêm các phụ kiện nhỏ như: Vòng tay, vòng cổ, mũ lưỡi trai hoặc kính mắt. 

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Quần ống rộng phối áo khoác Denim on Denim 

Các quý ông trong độ tuổi trung niên muốn hack dáng, hack tuổi, đừng bỏ qua cách phối đồ này. Quần ống rộng mặc cùng áo khoác jeans là điển hình cho phong cách Denim on Denim. Đây là thiết kế phóng khoáng, tạo cảm giác đồng bộ. Từ đó, giúp cơ thể được cân đối và hài hòa hơn. 

Quần ống rộng mặc cùng áo sơ mi 

Trên thực tế, cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo không hề khó như bạn nghĩ. Chiếc quần jeans ống rộng từ lâu đã trở thành item cơ bản trong tủ đồ của mỗi người. Do đó, kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi cũng rất phổ biến. 

Kiểu mix đồ này mang đến cho bạn phong cách phóng khoáng, năng động, giúp bạn thể hiện cá tính riêng. Chất denim có độ co giãn nhất định, vừa mềm mại sẽ tạo cảm giác thoải mái khi vận động.
Ưu điểm đặc trưng nhất của kiểu phối đồ này là bạn có thể mặc vào bất cứ thời tiết nào trong năm. Vào mùa đông, áo sơ mi truyền thống có thể được thay thế bằng áo sơ mi nhung. Bạn có thể kết hợp item này với áo phông trắng để có được outfit theo phong cách Layer on Layer. 

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nữ

Phối quần ống rộng và áo khoác giản dị

Nếu bạn đang muốn thay đổi cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo thì áo khoác denim là thứ không thể thiếu. Chất denim vừa tạo cảm giác khỏe khoắn, vừa đồng điệu với quần jeans ống rộng. Từ đó, tạo sự thống nhất cho tổng thể, giúp cơ thể của bạn được hài hòa hơn. Outfit này cũng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại giày khác nhau. Từ boot cao cổ, giày thể thao, giày tây,… Để tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo thun trắng hoặc đen ở bên trong. 

Mix quần ống rộng cùng áo măng tô  

Áo khoác thường được cho là khiến bạn trông thấp và béo hơn. Về cơ bản, áo măng tô có thể che đi lượng mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả. Vào những ngày đông lạnh giá, quần ống rộng và áo khoác sẽ mang lại cảm giác ấm áp. Ngoài ra, cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo còn là đặc trưng cho phong cách Hàn Quốc. Chính vì vậy mà bộ trang phục này luôn được các tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng.  

Quần ống rộng và áo sơ mi dài tay 

Áo sơ mi là đồng phục bắt buộc ở bất cứ môi trường công sở nào. Nếu cảm thấy áo sơ mi mặc cùng quần âu đã quá nhàm chán, bạn có thể kết hợp với quần ống rộng. Để bộ trang phục được gọn gàng hơn, bạn đừng quên sơ vin áo vào trong quần nhé! Ngoài ra, tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót hoặc giày thể thao. 

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Các Kiểu Quần Ống Rộng Cho Người Béo Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp ngày càng cao của khách hàng, nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều kiểu quần ống rộng. Một số mẫu quần ống rộng dành cho người béo được yêu thích nhất có thể kể đến là: 

Quần ống rộng culottes cho người béo 

Quần culottes là mẫu quần hot nhất trong mùa hè năm 2024. Ông quần ngắn ngang bắp chân khiến cho người mặc trở nên cao ráo và thon thả hơn. Ngoài ra, loại quần này còn có thể mặc theo nhiều cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo. Chẳng hạn như: Mặc quần culottes cùng áo thun, áo sơ mi, áo trễ vai, áo croptop,… Đặc biệt, để tôn lên đôi chân dài, tốt nhất, bạn nên xỏ thêm một đôi giày cao gót. 

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nữ

Quần ống rộng họa tiết kẻ sọc 

Nếu họa tiết kẻ ngang khiến cho thân hình trở nên mũm mĩm hơn, thì kẻ sọc lại khiến bạn gầy hơn. Một trong những kiểu quần tạo hiệu ứng hiệu quả nhất là kẻ sọc đen trắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế bằng quần có màu trắng, nâu, be, đen,… 

Một lưu ý quan trọng khi mặc quần ống rộng kẻ sọc là bạn nên chọn quần có cạp cao. Cũng bởi vì những kiểu quần này giúp che giấu phần bụng “quá khổ” của bạn rất hiệu quả. 

Quần ống rộng kiểu dáng cạp cao 

Một trong những kiểu quần mà người béo nhất định phải sở hữu là quần ống rộng cạp cao. Phần cạp cao sẽ ôm sát lấy vùng hông và eo, tạo ra đường cong tự nhiên cho cơ thể. Chiếc quần này cũng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, vừa lịch sự, vừa gợi cảm, quyến rũ. 

Người thừa cân nên mặc quần ống rộng tối màu 

Màu sắc tươi sáng sẽ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới hơn cho người mặc. Mặc dù vậy, những chiếc quần này có thể khiến bạn lộ ra vùng bụng và đùi to. Lúc này, cách giải quyết tốt nhất là chọn một chiếc quần tối màu. Quần ống rộng tối màu cũng rất thoải mái, giúp cho người mặc dễ dàng vận động.

Milvus – Cung Cấp Các Mẫu Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp

Nếu đang thắc mắc nên mua quần ống rộng ở đâu đẹp nhất, bạn đừng bỏ qua thương hiệu Milvus. Milvus không chỉ cung cấp các sản phẩm cho người béo mà còn sở hữu nhiều mẫu sản phẩm độc đáo. Bao gồm: Áo thun, áo sơ mi, vest, quần tây, váy,… phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
Các bộ sưu tập của thương hiệu luôn được cập nhật thường xuyên, bắt kịp với xu hướng mới nhất. Nhân viên của Milvus nói riêng cũng rất tận tâm và giàu kinh nghiệm. Đến với Milvus, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo. Từ đó, xây dựng lên tủ đồ độc đáo, mang đậm phong cách cá nhân.

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được những cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo. Hãy liên hệ ngay Milvus để được tư vấn tận tình 24/7, bạn nhé! 

Xem thêm: Mẫu Thời Trang Nữ